TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM

· Advice
  • Hiện nay, chứng chỉ IELTS đã trở nên ngày càng phổ biến, thậm chí nó còn trở thành yêu cầu mà ứng viên cần đáp ứng nếu muốn trở thành nhân sự của một công ty. 
  • Tuy nhiên với lịch trình bận rộn, người đi làm có xu hướng ngại thi IELTS do không có thời gian ôn luyện. Do đó các khóa học Online luôn được ưu tiên hàng đầu đối với dân công sở bận rộn. Vậy những khóa học online nào tốt và uy tín, hãy cùng IELTS TUTOR tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing 

I. Tìm hiểu về tiếng anh IELTS cho người đi làm

TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM

1. Vì sao lại chọn IELTS?

IELTS TUTOR lưu ý:

  • IELTS là chứng chỉ đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dựa theo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Vì thế, nếu như bạn có IELTS thì nó sẽ thể hiện được trình độ của bạn theo cả 4 kỹ năng. Bạn có thể đọc hiểu nội dung văn bản bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo và viết tốt hơn so với việc bạn chỉ học Nghe - Đọc (TOEIC) hay chỉ nói như giao tiếp.
  • Khi có bằng IELTS, bạn không chỉ có cơ hội thăng tiến, làm việc trong công ty đa quốc gia ở trong nước mà còn có thể đi nước ngoài, mở rộng nhiều cơ hội hơn. Vì IELTS là yêu cầu bắt buộc khi muốn làm việc tại nhiều nước trên thế giới.
  • Thiếu IELTS khi đi làm đồng nghĩa với việc bạn đã tự đánh mất đi những cơ hội phát triển bản thân rất lớn.  
  • Do đó IELTS là xu hướng mà người đi làm chọn và ngày càng tăng mạnh theo thời gian.

IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

2. Nên học IELTS hay TOEIC? Sự lựa chọn cho người đi làm và sinh viên

IELTS TUTOR trả lời Nên học TOEIC - TOEFL hay IELTS?

2.1. Người đi làm

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Chọn TOEIC khi bạn muốn tìm việc: Ngày nay, các nhà tuyển dụng, đầu tư và các công ty nhất là các công ty nước ngoài ở nội địa đòi hỏi kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp nước ngoài và quốc tế. Với kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt thì bạn mới có thể trao đổi, bàn luận và làm việc ở môi trường trao đổi toàn cầu. 
  • Các trường Đại học lớn thường đòi hỏi bằn TOEIC ở thang điểm nhất định mới được xét tốt nghiệp thành công nhằm đảo bảo chuẩn đầu ra của các trường.
  • Với chứng chỉ TOEIC thì nhà tuyển dụng mới có thể đánh giá được khả năng làm việc, giao tiếp và tính chuyên nghiệp khi làm việc trong môi trường mang tính quốc tế.
  • Chứng chỉ TOEIC cũng là tiền đề để trọng dụng nhân viên khi lưa chọn nhân viên tiếp nhận công tác ở nước ngoài hay đảm nhiệm chức vụ cao hơn.
  • Chọn IELTS khi bạn muốn định cư ở nước ngoài: Nếu bạn có ý định sẽ định cư ở các nước như nước Anh, Úc, Mỹ hay Canada thì bắt buộc các bạn phải nắm trên tay chứng chỉ IELTS đòi hỏi trình độ cao ở cả 4 kỹ năng và phản xạ tiếng Anh.

IELTS TUTOR lưu ý:

  • IELTS là sự lựa chọn an toàn khi vừa ghi điểm được trong mắt nhà tuyển dụng & có cơ hội định cư & làm việc ở nước ngoài 

2.2. Sinh viên

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Chọn chứng chỉ TOEIC hay IELTS khi bạn muốn nộp đơn vào trường đại học hoặc xin học bổng: Theo như quy định ở các trường đại học ở nước ta hiện nay thì chỉ cần có thang điểm từ 450 đến 650 chứng chỉ TOEIC thì có thể miễn học tiếng Anh.
  • Chọn chứng chỉ IELTS nếu các bạn có ý đi du học ở nước ngoài hay định cư: IELTS là điều kiện bắt buộc khi bạn muốn sống ở nước ngoài. Tùy vào mục đích của bạn mà chọn thi IELTS Academic hay IELTS General. 
    • Bằng IELTS Academic phù hợp cho người tham gia vào quá trình học tập và nghiên cứu ở các trường đào tạo đại học và sau đại học trên toàn cầu. 
    • Nếu có ý định cư hoặc theo học các trường trung học, học nghề thì IELTS General là sự lưa chọn phù hợp hơn.
  • Nếu tài chính giới hạn thì các bạn nên học và thi TOEIC trước để đủ điều kiện xét tốt nghiệp ra trường trước tiên. Sau khi hoàn thành xong chương trình học thì IELTS nên có để làm tiền đề cho bước tiến công việc sau này. Ngoài ra, nếu các bạn sinh viên nào đủ điểu kiện thì nên học và thi IELTS sớm để có được điểm số cao nhất cho các bạn.

3. Tại sao xu hướng người đi làm chọn IELTS tăng mạnh?

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trước đây, nhiều người nghĩ đến IELTS chỉ là du học và định cư, làm việc tại nước ngoài. Nên với những ai không có ý định ra nước ngoài thì không chọn IELTS để học.
  • Nhưng, xu hướng phát triển, lợi thế khi có một tấm bằng IELTS đã thay đổi cách nhìn của nhiều người và từ đó truyền cảm hứng học IELTS cao hơn.
  • Học IELTS thể hiện được trình độ tiếng Anh của người học đồng đều theo 4 kỹ năng, giúp người đi làm thể hiện được giá trị của bản thân.
  • Khi có IELTS bạn có thể nghe hiểu, đọc tài liệu tiếng Anh hay viết đề xuất, giao tiếp được với người nước ngoài giúp công việc thuận lợi, năng suất làm việc mở rộng, chứng tỏ được năng lực của bản thân nhiều hơn.
  • Bạn sẽ thuận lợi phát triển sự nghiệp hơn, thăng chức và đương nhiên tiền lương cao hơn. Điều này càng ý nghĩa khi làm việc trong các môi trường doanh nghiệp quốc tế, toàn cầu.
  • IELTS là điều kiện để phát triển công việc tại nước ngoài, công tác, tăng thêm kinh nghiệm và tri thức của bản thân. Từ đó, bạn sẽ càng ngày càng chủ động trong công việc của mình. Bên cạnh đó là định cư, làm việc lâu dài.

4. Những lý do khiến người đi làm ngại học IELTS

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Chương trình học phức tạp: IELTS là kỳ thi quốc tế bao gồm cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bài thi này có một số quy chuẩn nhất định đòi hỏi người học - thi phải nắm được các mấu chốt nếu muốn đạt được một điểm số cao. Chính vì vậy, phương pháp học, sự đầu tư đúng mực về cả thời gian lẫn công sức dành cho kì thi là hai trong những trở ngại lớn với người đi làm. 
  • Hạn chế thời gian học: Với những người đi làm, luyện thi IELTS là điều cực khó. Công việc bận rộn, vướng bận gia đình hay những cuộc họp đột xuất, tăng ca thường xuyên… khiến dân văn phòng không thể chủ động trong việc học tập. Nhiều người không thể sắp xếp thời gian để theo đuổi khóa học mà phải bỏ dở giữa chừng.
  • Khả năng ghi nhớ giảm, không tập trung: Khoảng cách tuổi tác ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ của bạn. Những học viên lớn tuổi thường mất tập trung trong việc học tập, giảm khả năng ghi nhớ. Càng lớn tuổi, hiệu quả việc học IELTS càng giảm sút.
  • Tâm lý ngại nói tiếng Anh: Học chung với các bạn học sinh, sinh viên khiến người học có cảm giác tự ti, mặc định không theo kịp chương trình học. Không có năng khiếu, nền tảng tiếng Anh cũng là trở ngại lớn khiến người học ngại giao tiếp.

II. Đi làm bận rộn thì học IELTS như thế nào?

2.1. Tranh thủ thời gian trước khi đến chỗ làm

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Chìa khóa quan trọng nhất để học Tiếng Anh cho người đi làm bận rộn chỉ có thể là tranh thủ từng khoảng thời gian có thể trong ngày. Đừng coi thường sức mạnh của 5 phút nghe radio, tin tức hoặc bài nghe thu sẵn khi ngồi trên xe buýt hoặc trên xe hơi lúc đến chỗ làm mỗi ngày. Để học tiếng Anh cho lái xe, bạn có thể tận dụng chính thời gian ngồi trên xe để học. Một công đôi việc, vừa có thể học mà vẫn hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Nếu bạn cần phải lái xe và sợ âm thanh sẽ gây xao nhãng, mất tập trung thì chỉ cần đơn giản bật những bài nhạc nhẹ tiếng Anh là được. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng cách học này nếu lái xe máy.

2.2. Học tại chính nơi làm việc

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Tùy vào đặc thù công việc mỗi người mà bạn được tiếp xúc với tiếng Anh hoặc không khi làm việc. Nếu có cơ hội thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bất kỳ một công việc nào liên quan đến tiếng Anh. Chắc hẳn bạn cũng biết rõ trong xã hội ngày nay, việc có tiếng Anh trong tay có lợi như thế nào để thăng tiến trong sự nghiệp. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc phần lớn các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng môi trường 100% tiếng Anh. 
  • Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn, hãy tìm cho mình những người đồng nghiệp tiếng Anh để cùng nhau thực hành và nhanh chóng nâng cao trình độ.

2.3. Học ngay cả trong giờ nghỉ trưa

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Giờ nghỉ trưa cũng là thời gian lý tưởng để bạn “vừa học vừa chơi”. Bạn có thể đọc báo, tìm các thông tin mình yêu thích bằng tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh cho Facebook, Instagram,… hoặc tán gẫu những câu đơn giản cùng đồng nghiệp
  • Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tìm được một vài đồng nghiệp cũng muốn học tiếng Anh tại chỗ làm để cùng nhau “đồng hành” đấy. Mọi người sẽ có thể cùng nhau chia sẻ và tìm các giải pháp học tiếng Anh khi thiếu thời gian cho mình.

2.4. Tận dụng thời gian sau khi tan làm

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Lên danh sách đồ cần mua khi đi chợ bằng tiếng Anh
  • Bật nghe tiếng Anh trong lúc đang nấu ăn, lau dọn nhà cửa thậm chí là khi tắm. Bạn có thể nghe tin tức, video hay nghe nhạc để giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc căng thẳng

III. Giải pháp loại bỏ trở ngại khi học IELTS cho người đi làm

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Giải quyết vấn đề thời gian và tâm lý: Khi bạn đã quyết tâm học tập, không còn tâm lý ngại ngùng, rụt rè thì chắc chắn việc sắp xếp thời gian luyện thi là không hề khó khăn. Thậm chí có những người còn tranh thủ cả thời gian nghỉ trưa hay trước khi đi ngủ để có thể củng cố và bổ sung thêm những kiến thức còn thiếu.  
  • Xác định đúng trình độ của mình ở mức nào: để có thể nhận được những lộ trình luyện thi IELTS sao cho phù hợp. Ví dụ người bị mất gốc có lộ trình luyện thi khác trong khi người đã có căn bản lại có một lộ trình ở mức độ cao hơn. Việc xác định chính xác khả năng của bản thân giúp cho việc luyện thi IELTS cho người đi làm được hiệu quả và tiết kiệm thời gian học tập hiệu quả hơn >> IELTS TUTOR gợi ý NÊN THAM GIA THI THỬ IELTS NHIỀU LẦN & CÁC NGUỒN THI THỬ?
  • Chọn môi trường học phù hợp: Hiện nay có rất nhiều trung tâm Anh ngữ với thời gian học linh hoạt, giúp các học viên dễ dàng thu xếp thời gian học trùng với thời gian rảnh rỗi của bản thân.
  • Hãy tìm cho mình một “partner” để luyện nói: Việc có một người bạn để cùng nhau luyện nói hàng ngày là vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những sĩ tử đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Bằng cách này, bạn sẽ không còn cảm thấy lúng túng khi giao tiếp hay nói chuyện với người bản xứ nữa. Nếu bạn có một “partner” để luyện nói hàng ngày, bạn sẽ cơ hội ôn luyện Tiếng Anh mỗi ngày và điều này đem lại một lợi ích vô cùng to lớn.
  • Tạo thói quen ghi chép với “language notebook”: Language Notebook nói chính xác là một cuốn sổ tay mà bạn có thể ghi chép lại ngôn ngữ mình đang học. Bạn sẽ phải có nhiều cuốn tương ứng với từng loại như: Sổ từ vựng, sổ ngữ pháp, sổ ghi chép cấu trúc bài viết,…Việc sở hữu cuốn sổ tay ghi chép có trí nhớ lâu hơn so với không ghi chép hay những người sử dụng thiết bị điện tử để ghi lại.
  • Duy trì động lực và cố gắng mối ngày: Không ít lần bạn cảm thấy khó khăn, thậm chí là chán nản để đạt được band điểm mục tiêu đã đặt ra. Và có một điều chắc chắn rằng thái độ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng. Chính vì vậy, việc duy trì sự cố gắng và tính kiên trì là hoàn toàn quan trọng trong suốt quá trình luyện thi IELTS. Đừng dễ dàng bị hạ gục và làm nhụt chí bởi những trở ngại. Miễn là bạn luôn cố gắng và không dễ dàng từ bỏ, thành công sẽ đến với bạn!

IV. Nên tự học IELTS hay luyện thi tại trung tâm?

4.1. Tự học tại nhà

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Những người mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh không nên tự luyện thi IELTS, vì bạn sẽ dễ bị nản lòng khi không có kiến thức cơ bản. Bạn có thể bắt đầu trang bị cho mình vốn từ vựng và ngữ pháp căn bản bằng cách tự học tại nhà hoặc tìm đến các trung tâm tiếng Anh uy tín.
  • Khi đã có trình độ tiếng Anh nền tảng, bạn có thể tự luyện thi kỹ năng Reading và Listening tại nhà bằng các nguồn tài liệu, kinh nghiệm thi cử, bí quyết làm bài trên internet (đừng bỏ qua website cực kì hữu ích của IELTS TUTOR nhé hoặc chọn cho mình những cuốn sách chất lượng từ những nhà xuất bản uy tín để luyện thi.

4.2. Luyện thi tại trung tâm

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Quá trình học của bạn có thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn khi đến trung tâm với sự hướng dẫn của giáo viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy. Nếu không muốn đến trung tâm tiếng Anh thì bạn cũng có thể lựa chọn các khóa học tiếng Anh online. Tuy nhiên, bạn cần tìm cho mình những chương trình đào tạo uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.
  • Không đơn thuần là đáp án đúng – sai như Reading và Listening, Writing và Speaking phức tạp hơn thế nhiều. Để cải thiện được 2 kỹ năng này, người học cần biết điểm yếu của mình là gì, những lỗi sai trong bài viết, phát âm đã chuẩn hay chưa, nội dung bài nói có logic và đủ ý hay không…
  • Nếu không có một người hướng dẫn giỏi tiếng Anh hoặc giáo viên chỉ ra lỗi sai thì bản thân mỗi người rất khó để phát hiện. Khi không biết mình sai ở đâu, thiếu sót điều gì sẽ rất khó để người học tiến bộ. Vì vậy, bạn nên tìm người hướng dẫn hoặc đến trung tâm luyện thi IELTS để hoàn thiện 2 kỹ năng này.
4.2. Luyện thi tại trung tâm IELTS ONLINE

V. Cách học Tiếng Anh online dành cho người đi làm hiệu quả nhất

IELTS TUTOR lưu ý:

Bên cạnh việc luyện thi tiếng Anh online tại các trung tâm uy tín, bạn cần phải có những phương pháp học tập riêng cho mình để nâng cao trình độ hơn. Học phải đi đôi với hành, vì vậy bên cạnh việc học tập lý thuyết và luyện thi, bạn còn cần thực hành những gì đã học được để nâng cao trình độ ngoại ngữ.

  • Xem các bộ phim tiếng Anh mà không cần phụ đề tiếng Việt: Xem phim là cách thức đơn giản mà hiệu quả nhất trong việc rèn luyện tiếng Anh. Việc xem phim sẽ hỗ trợ giúp vốn từ vựng của bạn thêm dồi dào, phong phú, đồng thời giúp bạn rèn luyện được cách phát âm, ngữ điệu, cách nhấn nhá sao cho chuẩn bản xứ. 
  • Nghe các bài hát tiếng Anh: tiêu biểu là những bài hát của các ca sĩ đến từ Anh, Mỹ, Úc,… cũng là một phương pháp nâng cao trình độ tiếng Anh tương tự mà bạn nên thực hiện mỗi ngày.  
  • Tìm những người bạn nước ngoài: để rèn luyện nâng cao trình độ ngoại ngữ là phương pháp hữu hiệu nhất. Việc thực hành giao tiếp nói chuyện sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn, đồng thời có cơ hội được chỉnh sửa trực tiếp nếu bạn phát âm sai. Dần dần, bạn sẽ học hỏi được cách phát âm, ngữ điệu hay cách nói chuyện được chuẩn xác nhất.    
  • Ngừng việc tư duy bằng tiếng Việt: Hãy dừng ngay cách tư duy bằng tiếng Việt nếu bạn muốn học tốt tiếng Anh. Thay vào đó, bạn nên tập tư duy, suy nghĩ bằng tiếng Anh để có thể tăng khả năng phản xạ của bản thân. Tham gia các lớp học tiếng Anh online cho người đi làm cũng là một phương pháp mà bạn có thể áp dụng để giúp việc học tốt hơn >> IELTS TUTOR hướng dẫn Làm thế nào để tăng phản xạ IELTS SPEAKING?
  • Viết nhật ký: Bạn có thể mua một cuốn sổ hay sử dụng phần mềm trên điện thoại di động hoặc máy tính để ghi chép. Mỗi lần học được một từ mới hoặc từ quan trọng, bạn hãy ghi lại với định nghĩa và ví dụ bên cạnh. Để luyện kỹ năng viết, bạn có thể tự viết các mẩu chuyện trong ngày bằng tiếng Anh.
  • Không dịch mọi thứ: Tìm từng từ một trong từ điển là việc khó, trong khi Internet và Google Translate có thể giúp bạn dễ dàng dịch đoạn văn. Tuy nhiên, việc này không có ích cho việc học của bạn.
  • Kiên trì: Nếu bạn chỉ bỏ ra 15 phút mỗi ngày để học tiếng Anh, nhưng bạn làm việc đó mỗi ngày, kết quả sẽ tốt hơn cố gắng học ba tiếng trong một ngày nhưng không liên tục.

VI. Top các khóa học IELTS Online dành cho người đi làm

1. ACET

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Thấu hiểu nỗi lo lắng của người đi làm khi đến với IELTS, ACET–một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất đã xây dựng giáo trình và các khóa học phù hợp với quỹ thời gian bận rộn của bạn.  
  • Ở ACET đội ngũ giáo viên đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên, còn đội ngũ trợ giảng từ 7.0 trở lên. Nhờ vậy, các thầy cô sẽ có kinh nghiệm cũng như chuyên môn vững vàng để giải đáp được thắc mắc của học viên một cách cụ thể, dễ hiểu nhất (IELTS TUTOR giới thiệu thêm sửa bài ielts speaking part 1-2-3 topic media)
  • Trước khi bắt đầu khóa học, học viên sẽ được kiểm tra trình độ để chọn lựa một khóa học phù hợp nhất. Từ đó, ACET sẽ xây dựng cho học viên một lộ trình học tập và ôn luyện bài bản, chính xác. ACET sẽ duy trì theo dõi học viên trong suốt quá trình học nhằm giúp bạn đạt được brand điểm mong muốn.  
ACET

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM
  • IELTS TUTOR là một trong số ít trung tâm triển khai hình thức học IELTS online 1-1. Học viên sẽ được học trực tuyến 1-1 với giáo viên 8.0 không phải qua video thu sẵn như nhiều nơi khác. Tại đây, học viên được đảm bảo đạt target với phương châm giảng dạy “Practice makes perfect”. Sau khi hoàn thành bài tập và nộp lại, giáo viên sẽ góp ý để cho người học tiếp tục chỉnh sửa. Quá trình này diễn ra từ 2-4 lần, nhằm đảm bảo học viên không phạm những lỗi tương tự trong những lần sau. 
2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

IELTS TUTOR nổi tiếng với

  • Phương pháp chấm bài chi tiết từng dấu phẩy sẽ đảm bảo bài IELTS WRITING của bạn sẽ được chấm rất kỹ, chỉ ra cho bạn thấy những điểm thiếu sót và góp ý bài viết của bạn, sẽ giúp kỹ năng viết của bạn tốt lên. 
  • Học 1 kèm 1, giáo án được lên cho từng học viên, dạy tập trung vào những kỹ năng người học còn yếu, không dạy lan man. 
  • Người giảng dạy là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS, có IELTS 8.0 trở lên 
  • Đầy đủ 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết.    

IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback cũng như thành tích học viên IELTS TUTOR

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

IELTS TUTOR cam kết:

  • Đảm bảo 100% Band 6.0-7.0-8.0
  • Học không đạt Target, HỌC LẠI FREE

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

Tại IELTS TUTOR, các bạn sẽ được học trực tiếp 1 kèm 1 với giáo viên đạt 8.0 IELTS - qua đây, giáo viên sẽ theo sát tiến độ, thảo luận dễ dàng.

ĐẢM BẢO 100% TARGET, KÍ BẰNG VĂN BẢN - Học không hài lòng, hoàn tiền!

TOP 10 KHOÁ HỌC IELTS ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM

3. IELTS Simon

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đây là trang học IELTS online của Simon – thầy giáo dạy IELTS đồng thời cũng là cựu giám khảo danh tiếng thế giới. Tại trang web này, thầy chia sẻ nhiều bài luyện tập, e-book & các câu hỏi kèm câu trả lời trong các kỳ thi IELTS trước đây.
  • Với phong cách trình bày đơn giản nhưng nội dung lại vô cùng xuất sắc, hơn nữa phiên âm của thầy vô cùng chuẩn (IELTS TUTOR giới thiệu thêm bảng phiên âm tiếng Anh quốc tế IPA) đây là nơi lý tưởng để học tập dành cho những bạn có tham vọng đạt 7.0+ IELTS, đặc biệt là trong phần viết Writing và Speaking.  

3. IELTS Simon

4. Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Với bề dày hơn 7 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, Anh ngữ Jaxtina tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều trường đại học và doanh nghiệp lớn trong nước, tiêu biểu có thể kể đến như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Công thương Trung Quốc ICBC…
  • Hiện tại, Jaxtina khai giảng nhiều khóa học tiếng Anh khác nhau nhằm đáp ứng mục tiêu học tập và làm việc đa dạng của học viên: Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng, Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng nâng cao, Khóa học Luyện thi TOEIC 650+, Khóa học Tiếng Anh trực tuyến, Khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp, Khóa học Tiếng Anh theo yêu cầu,...

5. Khóa Inside IELTS: Preparing for The Test with The Experts

IELTS TUTOR lưu ý:

Đây là khóa học online có sự liên kết giữa 1 nền tảng Future Learn và tổ chức tổ chức Cambridge Language Assessment - một trong những sản sinh 'đầu ra' của các đề thi IELTS chúng ta thường gặp 1 trong những nơi ra các bài test IELTS mà chúng ta đang gặp. Chính vì vậy, một khóa học online này được đánh giá có chất lượng rất tốt. Khóa học này cung cấp những kiến thức cơ bản nhất và cách chấm điểm cải bài test IELTS.

  • Giúp người học có cái nhìn tổng quan về IETLS và chuẩn bị 1 nền tảng vững chắc để học IELTS. 
  • Thời gian học ngắn. 
  • Nhận được nhiều lời khuyên, chỉ dẫn của những người có chuyên môn cao. 
  • Tuy nhiên nội dung chưa đa dạng, phong phú. 

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

6. The British Council’s four Understanding IELTS

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khóa học cung cấp cho bạn hướng dẫn đầy đủ về mọi thứ bạn cần biết khi chuẩn bị cho bài thi IELTS. Trong suốt các khóa học luyện thi IELTS trực tuyến 3 tuần miễn phí, bạn sẽ được tìm hiểu về từng phần của bài thi IELTS – đọc,viết, nghe và nói. 
  • Bạn sẽ nhận được lời khuyên về từng phần của bài kiểm tra từ các gia sư của BC và một nhóm các nhà giáo dục IELTS có kinh nghiệm. Bạn cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên và quan gian của bạn với những người học khác (Có thể tham khảo để nắm qua bài viết band 7.0 IELTS WRITING sẽ viết như nào nhé )

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

7. Trung tâm tiếng Anh English Town

IELTS TUTOR lưu ý:

  • English Town – thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn, là mô hình trung tâm giảng dạy tiếng Anh 3 trong 1, với mong muốn mang lại một môi trường học tập và thực hành tiếng Anh dành cho tất cả mọi người. Nơi đây là tập hợp của một trung tâm tiếng Anh, câu lạc bộ và café. English Town có hệ thống lớp học từ dễ đến khó (tương ứng 6 level) bao gồm từ vựng, cấu trúc câu, các kỹ năng nghe nói đọc viết. Những kiến thức này chính là nền tảng chắc chắn giúp học viên tiến đến việc sử dụng tiếng Anh lưu loát.
  • English Town có môi trường sử dụng tiếng Anh 100%, với những trợ giảng cùng học viên ôn bài, trò chuyện, sửa lỗi tiếng Anh, tạo cơ hội luyện tập mỗi ngày trước và sau những lớp học của mình. Không gian English Town được thiết kế như một quán café sáng tạo, độc đáo và thân thiện. Đây là nơi học viên có thể đến bất kì thời điểm nào từ sáng sớm đến tối muộn, để giao lưu kết bạn bằng tiếng Anh, mở rộng mối quan hệ và có những cuộc trò chuyện kéo dài không giới hạn.

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

8. Trung tâm anh ngữ ILA

IELTS TUTOR lưu ý:

  • ILA Vietnam chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ đào tạo cho trẻ em và người lớn. Hệ thống tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS – một tổ chức quốc tế hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới – chứng nhận, khẳng định uy tín trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.
  • Đội ngũ giáo viên tại ILA bắt buộc phải có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và chứng nhận giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Hệ thống cơ sở vật chất tại đây đều được thiết kế riêng, phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và hiệu quả nhất.
  • Tại ILA, người đi làm có thể chọn các khóa học tiếng Anh giao tiếp quốc tế, tiếng Anh luyện thi và tiếng Anh trong doanh nghiệp tùy theo nhu cầu của mình. Mỗi chương trình lại có các cấp độ phù hợp trình độ của người học – từ sơ cấp đến nâng cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm một khóa học phù hợp cho mình tại Anh ngữ ILA.
2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

9. Wall Street English

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Wall Street English có lẽ là một trung tâm chẳng còn xa lạ với slogan “tiếng Anh cho người bận rộn”. Câu nói này đã nói lên tất cả phải không nào? Người bận rộn với quỹ thời gian ít ỏi, với rất nhiều áp lực công việc có thể học bất cứ thời gian rảnh, bảo lưu quá trình học do tính chất công việc hay được thiết kế lộ trình học tập riêng.
  • Wall Street English tổ chức lớp học với các bài tập thảo luận, thực hành hay các bài học tương tác và ứng dụng. Nhờ vậy, mỗi bài giảng tại đây trở nên phong phú, bớt nhàm chán và dễ dàng tiếp thu hơn. Người đi làm hẳn sẽ không thế ngó lơ trung tâm này rồi!

2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

10. Trung tâm tiếng anh KTDC Group

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Mặc dù là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng KTDC Group đã rất thành công và được nhiều người biết đến với 2 khóa học chính là IELTS và Business skills training. Chọn học tại KTDC Group, bạn sẽ được đào tạo bởi các giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. 
  • Các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên. Học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học.
2. IELTS TUTOR - Luyện thi online 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam

Trên đây là tổng hợp top các khoá học IELTS ONLINE tốt nhất cho người đi làm. Học online luyện thi IELTS dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm bận rộn, tất cả đều là có thể chỉ cần bạn quyết tâm! Đừng quên truy cập website của IELTS TUTOR để tìm hiểu rõ về thông tin các khoá học luyện thi Ielts bổ ích và thuthập nhiều nguồn tài liệu ôn thi cực đỉnh. Các bạn tham khảo thêm Top trung tâm luyện thi IELTS ONLINE đảm bảo đầu ra 7.0+có nên học luyện thi IELTS cấp tốc 1 kèm 1 trong 6 tháng? nhé 

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE 
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE 
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE