Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng

· Advice

Bên cạnh TOP 7 KHÓA HỌC IELTS ONLINE ĐEM LẠI HIỆU QUẢ NHẤTBài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing, nhiều bạn học tại Đà Nẵng cũng muốn IELTS TUTOR tư vấn thêm về các trung tâm luyện thi IELTS tại Đà Nẵng. Bài viết này, IELTS TUTOR sẽ giới thiệu đến bạn top các TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS UY TÍN tại thành phố Đà Nẵng nhé!

Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng

I. Học offline tại các trung tâm

1. Trung tâm anh ngữ Academy

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Anh ngữ Academy Đà Nẵng là cơ sở giảng dạy tiếng Anh học thuật nổi tiếng. Đây là một trong những trung tâm luyện thi ielts tại Đà Nẵng rất uy tín và chất lượng. 
  • Hiện tại, trung tâm cho khai giảng các lớp luyện thi IELTS liên tục. Với thế mạnh đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, tại Academy, các chương trình học được thiết kế đa dạng. 
  • Khung chương trình cụ thể rõ ràng, phù hợp với lứa tuổi và định hướng riêng của các học viên.
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: số 104/09 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê, Đà Nang

2. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Đà Nang

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Anh ngữ AMA có khóa học Active Learning IELTS đang rất được nhiều học viên quan tâm. 
  • Mô hình học linh động, học viên tự sắp xếp thời gian học theo ý mình. Học viên được nâng cao toàn diện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết với mô hình 1 thầy 1 trò. >> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ PHÂN TÍCH ĐỀ THI 30/5/2020 IELTS WRITING TASK 2 (kèm bài sửa HS đạt 6.5)
  • Các bài kiểm tra hay minitest sẽ thường xuyên được lồng ghép để học viên cọ sát. Ngoài ra, học viên sẽ được trau dồi kiến thức ngoại ngữ qua tiếp xúc với ngữ pháp, từ vựng và tình huống thực tế trong suốt quá trình học.
Học offline tại các trung tâm

Cơ sở 1: số 56 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 2: số 467 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Email: info@amadanang.edu.vn

3. Trung tâm Ngoại Ngữ Apollo

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Apollo English Đà Nang

 là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín. Khóa học tại Apollo được thiết kế theo chuẩn CEFR, luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của các học viên lên hàng đầu. Các bài kiểm tra theo chuẩn CAMBRIDGE, cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic.

Điểm nổi bật của Apollo:

  • Đầu tiên là cơ sở vật chất sang xịn, vì được đầu tư chất lượng bài bản, có những không gian riêng để học viên thư giãn, học nhóm, thực hành.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ SỬA BÀI IELTS WRITING TASK 2 ĐỀ THI THẬT NGÀY 22/8/2020 của HS IELTS TUTOR đạt 6.5 Writing
  • Chương trình học đa dạng các khóa từ giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ như IELTS. Vì thế mà các khóa chủ yếu dành cho các bạn có nền tảng nếu luyện thi từ đầu ở đây, hoặc bạn học thêm khóa nền tảng để trước khi luyện thi.
  • Chương trình học theo chuẩn quốc tế, có đồng hành của giáo viên bản xứ nên nếu bạn muốn luyện với người bản ngữ thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua.
Học offline tại các trung tâm

Cơ sở 1: số 189 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 2: số 309 Đống Đa, Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

4. Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Đà Nang – VUS

IELTS TUTOR lưu ý:

Những lý do bạn nên lựa chọn Anh ngữ Việt – Mỹ để luyện thi IELTS tại Đà Nẵng:

  • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Tất cả giáo viên ở đây đều có bằng giảng dạy chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài.
  • Các kì thi miễn phí do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge cung cấp đề và trực tiếp chấm điểm. Điều này sẽ giúp học viên quen với cảm giác trong phòng thi và bớt cảm giác áp lực.
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: số 143 – 145 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

5. Trung tâm anh ngữ ISEC Đà Nang

IELTS TUTOR lưu ý:

Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: số 14 – 16 Kỳ Đồng, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

6. Anh ngữ Quốc tế AMES

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES luôn tự hào là một trong những tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Hiện nay, AMES là hệ thống đào tạo lớn với hơn 25 trung tâm trên toàn quốc, hơn 100.000 học viên trên khắp cả nước.

Trung tâm Ames nổi bật có:

  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thoải mái.
  • Chương trình học áp dụng thêm logic khoa học từ môn toán và khoa học khác để nâng cao kiến thức cho học viên. Học tiếng Anh qua các môn toán, logic khoa học giúp học sinh hiểu, nhớ và sử dụng tiếng Anh tốt hơn.
  • Đội ngũ giáo viên người bản xứ giỏi chuyên môn, luôn nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết trong quá trình học.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ PHÂN TÍCH ĐỀ THI THẬT TASK 1 (Complaint letter) NGÀY 04/8/2020 IELTS WRITING GENERAL MÁY TÍNH (kèm bài được sửa hs đi thi)
  • Lộ trình học theo mục tiêu, giờ học linh động, phù hợp từ sáng đến tối để học viên lựa chọn.
  • Các chương trình ngoại khóa cũng là một điểm giúp học viên thêm không gian luyện tập tiếng Anh khi học ở đây.
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: số 38 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng

7. EIV Education Inc Đà Nang

IELTS TUTOR lưu ý:

  • EIV cung cấp nhiều khóa học IELTS khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của học viên. Khóa học IELTS express giới thiệu đến học viên hình thức và cách làm bài thi ielts. Khóa học IELTS plus giới thiệu tổng quan về hình thức và những kỹ năng cơ bản để làm bài. Khóa ielts pro A trang bị kiến thức tổng quát và phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ cho học viên. Khóa IELTS pro B trang bị kiến thức toàn diện và kỹ năng làm bài cho học viên.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng

8. Trung tâm tiếng anh EZ Learning Đà Nẵng

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Thuộc top trung tâm uy tín và chất lượng hàng đầu ở Đà Nẵng, với mục tiêu mà trung tâm đưa ra là nâng cao, mang kiến thức tới cho tất cả các học viên theo học tại trung tâm. Trong thời gian hình thành và phát triển trung tâm EZ Learning  đã không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy cũng như đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.>> IELTS TUTOR trả lời câu hỏi NÊN THAM GIA THI THỬ IELTS NHIỀU LẦN & CÁC NGUỒN THI THỬ?
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ liên hệ: 38 Đường Yên Bái, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Email: info@ezlearning.edu.vn

9. Trung tâm ngoại ngữ Language Link

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Là trung tâm ngoại ngữ quốc tế, Language Link cũng mang tới nhiều chương trình học tiếng Anh trong đó có IELTS.
  • Tuy nhiên thì chương trình luyện thi IELTS thường dành cho các bạn có nền tảng hoặc đã tham gia các khóa học trước đó tại trung tâm. >> THAM KHẢO THÊM Sửa bài IELTS SPEAKING PART 1-2-3 topic Work/Study(Sửa & Làm lại 4 lần - HS đạt 7.5)
  • Vì thế, nếu mất gốc hay chưa vững nền tảng thì bạn có thể sẽ cần học thêm các lớp khác tại đây.

Language Link được đánh giá với:

  • Đội ngũ giáo viên người bản xứ chuyên môn giỏi, nhiệt tình chia sẻ kiến thức và luyện tập
  • Giáo trình, tài liệu, tủ sách đa dạng để luyện tập hiệu quả thường xuyên. Không gian lớp học thân thiện.
  • Các chương trình học linh hoạt, cung cấp lớp theo trình độ khác nhau để người học lựa chọn dễ dàng.
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: 419 - 421 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

10. Trung tâm VAS - Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc

IELTS TUTOR lưu ý:

Với đội ngũ giáo viên người bản xứ chuyên nghiệp, VAS là một trong những trung tâm tiếng Anh có tiếng ở Đà Nẵng. Trung tâm cung cấp nhiều chương trình học phù hợp lứa tuổi như tiếng Anh giao tiếp đến tiếng Anh học thuật trong đó có IELTS.>> IELTS TUTOR hướng dẫn "TẤT TẦN TẬT" VỀ IELTS GENERAL TRAINING

Điểm nổi bật của VAS được đánh giá tốt:

  • Đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên môn giỏi, nhiệt tình với học viên
  • Cơ sở vật chất, lớp học hiện đại, có không gian rộng rãi thoải mái.
  • Giáo trình học chi tiết, có nhiều khóa học để lựa chọn phù hợp mục tiêu như anh ngữ mẫu giáo, anh ngữ thiếu niên, luyện thi IELTS, SAT…
Học offline tại các trung tâm

11. Trung tâm Anh ngữ Ila Đà Nẵng

IELTS TUTOR lưu ý:

  • ILA  Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Đây là một trong những trung tâm học Ielts tại Đà Nẵng rất uy tín và chất lượng. 
  • Là đơn vị giáo dục đạt chuẩn chất lượng quốc tế NEAS, ILA không ngừng nâng cao chất lượng, đem đến cho học viên những hóa học hiệu quả nhất.>> IELTS TUTOR lưu ý Phân Biệt Các Điểm Ngữ Pháp Hay Sai IELTS
Học offline tại các trung tâm
  • ​Chi nhánh 1: số 169 – 171 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: số 244C Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng

12. Anh văn thầy Hà

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trung tâm anh văn thầy Hà có đầy đủ các khóa luyện thi Ielts cho người mới bắt đầu đến những người muốn giành điểm cao trong các kỳ thi Ielts. Hiện trung tâm đang có các khóa học như: IELTS Starter, IELTS Master, Viết IELTS Standard, Viết IELTS Flexi,…>> IELTS TUTOR hướng dẫn TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH "MÁY TÍNH & CÔNG NGHỆ THÔNG TIN"
Học offline tại các trung tâm

Địa chỉ: 15 Bàu Làng, Thanh Khê, Đà Nẵng

II. Học online - mọi lúc, mọi nơi

Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng

1. Học online IELTS

Học online - mọi lúc, mọi nơi
  • Vì lý do công việc riêng, thời gian không cho phép cho nhiều bạn không thể tham gia các lớp học. Các khóa học online ra đời, nhằm giải quyết vấn đề này.

2. Ưu điểm khóa học IELTS online

IELTS TUTOR nhận thấy khoá học IELTS ONLINE sẽ có những ưu điểm sau:

  • Phụ huynh yêu thích hình thức dạy học IELTS ONLINE vì dễ nhắc nhở, đôn đốc con em mình hơn rất nhiều, so với việc học offline, không biết học sinh đi học hay đi chơi, ngồi nghe thầy cô giảng hay ngồi nói chuyện với bạn bên cạnh.
  • Được linh động trong giờ học. 
  • Sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, tiền xăng xe ăn uống cho mỗi buổi học.
  • Không phải tốn thêm tiền mua hoặc photo tài liệu vì khi đến với khóa học online thì web sẽ được cung cấp tài liệu cần thiết và hữu ích cho người học
  • Các khoá học IELTS ONLINE nếu có tương tác trực tiếp với giáo viên 8.0, không qua video thu sẵn như IELTS TUTOR các bạn học sinh sẽ thoải mái hơn trong việc hỏi bài giáo viên, vì rất nhiều bạn sợ giáo viên chê mình nên không dám hỏi trực tiếp giáo viên ở cách học truyền thông offline (Đây là việc ảnh hưởng rất lớn đến độ hiểu bài của học sinh)

3. Học IELTS ONLINE hay Học Trực Tiếp

Hằng ngày IELTS TUTOR đều nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến:

  • Vậy nên học IELTS ONLINE hay Offline đây?
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi

III. Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback của học sinh IELTS TUTOR 

Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

IELTS TUTOR cam kết

Đảm bảo 100% Band 6.0-7.0-8.0

Học không đạt Target, HỌC LẠI FREE

Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 14 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing

>> IELTS Intensive Speaking

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc

>> IELTS General

>> Thành tích học sinh IELTS TUTOR với hàng ngàn feedback được cập nhật hàng ngày

Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng
Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng
Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng
Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng
Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đà Nẵng